วันพุธที่ 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

ประมวลภาพการแข่งขันสุรินทร์ 2 - 1 มหาสารคาม


ช้างศึกเฮ สุรินทร์ อัด มหาสารคาม 2-1


ช้างศึกเฮ สุรินทร์ อัด มหาสารคาม 2-1
ที่สนามศรีณรงค์ จังหวัดสุรินทร์ "ช้างศึก" สุรินทร์ เอฟซี ทีมอันดับ 6 ของตาราง เปิดบ้านพบกับ "เสืออีสาน" มหาสารคาม ซิตี้ ทีมอันดับ 11 เกมนี้ทีมสุรินทร์ เอฟซี ส่งผู้เล่นตัวหลักลงสนามอย่างพร้อมหน้า มี อภิชาติ ผลพูล, สันทัด ศรีน้อย และ ณัฐพล เพิ่ททรัพย์ ลงล่าตาข่าย ส่วนทีมเยือน มหาสารคาม ซิตี้ ส่ง มนัสชัย ภูไพสิทธิ์, วีระพงษ์ โยนธาภัดดี และ เซ็ต อะโคม่า ลงสนาม
เกมครึ่งเวลาแรก เป็นทีมเจ้าบ้าน ที่เปิดเกมเข้าใส่เพื่อหวังประตูออกนำ มีโอกาสยิงหลายครั้ง แต่ทำไม่ได้ จนกระทั่งมาถึง น.43 เป็น อภิชาติ ผลพูล ดาวยิงประจำทีมที่ซัดให้ทีมสุรินทร์ เอฟซี ออกนำ 1-0 เวลาที่เหลือทั้งสองทีมทำประตูเพิ่มไม่ได้ จบเกม สุรินทร์ เอฟซี นำอยู่ 1-0
ครึ่งหลังกลับมาสู้กันใหม่ เป็นทีมสุรินทร์ เอฟซี ที่มาได้ประตูออกนำห่าง น.52 จากลูกจุดโทษของ ณัฐพล เพิ่มทรพย์ ทีมสุรินทร์ เอฟซี นำห่างเป็น 2-0 จากนั้นเป็นผู้เล่นทีมเจ้าบ้าน สุรินทร์ วีรพันธิ์ นิราศภัย ที่มาได้ในแดง และมาสียฟรีคิก น.80 เป็น โซเหม็ด อับดุล ที่รับหน้าที่ยิงเข้าไปไม่เหลือซาก มหาสารคาม ไล่มาเป็น 1-2
เวลาที่เหลือเป็นทีมมหาสารคาม ซิตี้ ที่เปิดเกมเข้าใส่อย่างหนัก เพื่อหวังประตูตีเสมอ แต่ทำไม่ได้ จบเกมทีมสุรินทร์ เอฟซี เฉือนเอาชนะทีมมหาสารคาม ซิตี้ ไปได้ 2-1

http://www.siamsport.co.th/Sport_Football/100508_157.html
















ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น