วันพุธที่ 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

สุรินทร์ซื้อที่ 40 ไร่เปิดอคาเดมี่,1 พ.ค. เปิดระบบ SMS เต็มรูปแบบ



สุรินทร์ซื้อที่ 40 ไร่เปิดอคาเดมี่,1 พ.ค. เปิดระบบ SMS เต็มรูปแบบ
'ช้างศึก' สุรินทร์ เอฟซี ทีมจากดิวิชั่น 2 โซนอีสานเตรียมก้าวสู้ความเป็นมืออาชีพเต็มตัว เตรียมเปิดอคาเดมี่ฟุตบอล โดย 'บิ๊กหนึ่ง' นายพูนพล กมุทติรา ผู้จัดการทีม เผยว่าได้ซื้อที่จำนวน 40 ไร่เพื่อสร้างศูนย์ฝึกเยาวชนไว้แล้ว ทางด้านนายวรพจน์ อัศวพงษ์โชติ ผู้ช่วยผู้จัดการทีม กล่าวว่าสุรินทร์ เอฟซี จะเป็นทีมแรกของดิวิชั่น 2 ที่มีการหารายได้สโมสรผ่านทางระบบ SMS 1 พ.ค. เปิดเต็มรูปแบบ
ทีมสุรินทร์ เอฟซี วางโครงการเพื่อพัฒนาสโมสรไปสู่ความเป็นระบบอาชีพเต็มตัว ซึ่ง "บิ๊กหนึ่ง" นายพูนพล กมุทติรา (คนซ้าย) ผู้จัดการทีมของสุรินทร์ เอฟซี ที่เคยทำทีมฟุตบอลชายหาดชุดประวัติศาสตร์คว้าอันดับ 4 ของโลกมาแล้ว เปิดเผยว่า ขณะนี้สโมสรได้ซื้อที่จำนวน 40 ไร่ ใน อ.เมือง จ.สุรินทร์ ซึ่งอยู่ระหว่างการปรับหน้าดิน เพื่อใช้เป็นอคาเดมี่หรือศูนย์ฝึกฟุตบอลเยาวชนของสโมสร เนื่องจากสุรินทร์เป็นจังหวัดที่มีเยาวชนมีฝีเท้าดีจำนวนมากทำให้ในอนาคตทีมสุรินทร์ เอฟซี จะมีผู้เล่นที่สามารถหมุนเวียนกันได้จำนวนมาก และทำให้ไม่ต้องไปเสียงบประมาณซื้อนักเตะมาจากที่อื่น
นอกจากนี้นายวรพจน์ อัศวพงษ์โชติ (คนขวา) หรือที่รู้จักกันดีในนาม "Japan_xi" ผู้ช่วยผู้จัดการทีม "ช้างศึก" สุรินทร์ เอฟซี ที่เข้ามาดูแลในเรื่องของการตลาดได้กล่าวว่า หลังจากที่มีการทดลองระบบ SMS ของสโมสรไปแล้วโดยการส่งข้อความที่เบอร์ 4849555 เพื่อร่วมสนุกทายผลการแข่งขันพร้อมแจกของรางวัล ซึ่งในวันที่ 1 พฤษภาคมนี้ จะมีการเปิดใช้ระบบ SMS อย่างเต็มรูปแบบ สำหรับผู้ที่สนใจรับข่าวสารของสโมสรจะสามารถลงทะเลียนได้ในวันดังกล่าว โดยมีค่าบริการเพียง 7 บาท / สัปดาห์ เท่านั้น รวมทั้งจะมีการเปิดให้ดาวน์โหลดเพลงสโมสร ริงค์โทน ภาพนักเตะ และอื่นๆอีก
สุรินทร์ เอฟซี นับเป็นทีมแรกของดิวิชั่น 2 ที่มีการใช้ระบบ SMS เพื่อหารายได้เข้าสโมสร ถือเป็นความก้าวหน้าอีกขั้นในด้านการตลาด และความสะดวกในการเข้าถึงข้อมูลข่าวสารของแฟนบอล นายวรพจน์ กล่าวปิดท้าย

http://www.thaileagueonline.com/news.php?id_news=1134

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น